The Last Warriors 7: Azul, The Devil’s Apprentice By Spring Mendez
“Ang sabi mo, isa akong prinsipe. Kung totoo ngang fairy tale ito gaya ng iniisip mo, ikaw ang prinsesa ko. And fairy tales don’t usually end with sad endings.”
First love ni Ylona si Azul. Ito ang nakasama niyang bumuo ng mga pangarap. Pero nagkahiwalay sila. Na-frame up si Azul, itinuring na traidor ng mga kalahi, at pinarusahan.
Pagkaraan ng napakahabang panahon ay muli silang nagkita. Nakalaya na si Azul mula sa parusa. Pero si Ylona naman ang hindi malaya. Nakakulong siya sa isang sitwasyon na kailangan uli niyang mamili. She could end the wars between her co-warriors and the enemies by choosing to be with Indigo, one of the 13th warriors who have a mission to end the wickedness of the enemies. Oras na makasal sila ni Indigo, siguradong maililigtas ni Ylona ang pamilya at mga kasamahang warriors.
But she was still in love with Azul. And he was still in love with her.
Still, they were at the wrong place and time. They couldn’t be together.
But she holds two keys to her destiny.
Which key is she going to pick? The key to save her family and the warriors or the key for her one true love?
- Stallion Revisited 11: Bryan Quintana By Sonia Francesca PHP45.00
- Wanderlust Batch 2- Palawan Sands 1: Haplos By Dawn Igloria PHP45.00
- The Last Warriors 5: Xevach, The Prince Of Tregarion By Spring Mendez PHP139.00
- Kristine Series 54: The Bodyguards: Tennessee by Martha Cecilia PHP99.00
- Wedding Vows 3: For Better For Worse By Jasmine Esperanza PHP45.00
- Love Revolution 1: Sangmi, The Queen Fairy By Nikki del Rosario PHP45.00