The Last Warriors 7: Azul, The Devil’s Apprentice By Spring Mendez
“Ang sabi mo, isa akong prinsipe. Kung totoo ngang fairy tale ito gaya ng iniisip mo, ikaw ang prinsesa ko. And fairy tales don’t usually end with sad endings.”
First love ni Ylona si Azul. Ito ang nakasama niyang bumuo ng mga pangarap. Pero nagkahiwalay sila. Na-frame up si Azul, itinuring na traidor ng mga kalahi, at pinarusahan.
Pagkaraan ng napakahabang panahon ay muli silang nagkita. Nakalaya na si Azul mula sa parusa. Pero si Ylona naman ang hindi malaya. Nakakulong siya sa isang sitwasyon na kailangan uli niyang mamili. She could end the wars between her co-warriors and the enemies by choosing to be with Indigo, one of the 13th warriors who have a mission to end the wickedness of the enemies. Oras na makasal sila ni Indigo, siguradong maililigtas ni Ylona ang pamilya at mga kasamahang warriors.
But she was still in love with Azul. And he was still in love with her.
Still, they were at the wrong place and time. They couldn’t be together.
But she holds two keys to her destiny.
Which key is she going to pick? The key to save her family and the warriors or the key for her one true love?
- Señorita Series: Bibiana By Rose Tan PHP45.00
- A Spell of Lust by Mystique - LIB00512 PHP179.00
- Wedding Vows 3: For Better For Worse By Jasmine Esperanza PHP45.00
- Stallion Series 38: Zairo Montevedra by Sofia PHP45.00
- Mga Tagpong Tila Nagpapaka-Weird, Kunyari Pa-Deep, Sarap Sapakin… PHP125.00 PHP100.00
- Stallion Series 48: Reiven Alleje [384pages] by Sofia PHP120.00