Blood Moon By Tyra
“I would walk through fire, jump off a cliff, take a silver bullet just for her. I would even die for her.”
Seras never knew what freedom truly meant. Everything in her life was dictated by her father’s whims. Sinusunod niya ang mga ipinag-uutos nito at hindi niya ginagawa ang mga ipinagbabawal nito. She was fine with that at first. Gusto kasi niyang mahalin siya ng kanyang ama. Until she realized how truly evil he was. And so she ran away.
Hinanap ni Seras si Azure, ang batang tinulungan niyang makatakas sa kanyang ama. But he was no longer a child when she found him. He was tall and big and handsome, with his uneven blue hair and dazzling sapphire blue eyes. Sa paglipas ng mga araw na nakakasama niya ito, isang hindi pamilyar na emosyon ang unti-unting sumisibol sa kanyang puso. Even though she couldn’t give a name to it, she knew that it was wrong. And so she did the right thing: she ran away from Azure.
Ten years passed, the threat brought by her father was looming over them. Kailangang hanapin ni Seras si Azure para mailigtas sa panganib na nagbabadya rito. Nang muli silang magkita, kagaya ng inaasahan niya, hindi pa rin nagbabago ang kanyang nararamdaman para dito. And it hurt even more knowing how wrong it was for her to feel that way. Dahil isang bagay ang kahit kailan ay hinding-hindi niya mababago.
The two of them shared the same father…
- Paradise View 4: Szade, The Outgoing Type By Gazchela Aerienne PHP45.00
- Hot Intruder: Marrio, The Playful Heart By Victoria Amor PHP85.00
- Blush 14: Corduroy Betty By Rose Tan PHP45.00
- Dirt Riders Club Series 2 - Aven Grajeda - Destiny's Wheelie By Grecia Rei PHP45.00
- Wedding Girls 9: Faith, The Printer By: Jasmine Esperanza PHP45.00
- Midnight Blue Society Series 6: Alec By Jinky Jamolin PHP45.00