Stallion Series Revisited Book 2: Ruki Takiza By: Sonia Francesca
“I remembered that the snow was once the saddest remembrance of my past. But on that one sad period of my life, I met you. And now, seeing the snow doesn't seem so sad anymore.”
Napilitan si Chi na pumayag sa piano ng kanyang pamilya na magpakasal sa anak ng ninang niya. Dahil may malubhang sakit ang ninang niya, humiling ito na makita ang nag-iisang anak nito na matagal nang nawalay rito. Ang problema, ayaw itong makita ng anak nito na isa na ngayong vocalist ng isang sikat na banda sa Japan.
So Chi had to go all the way to that snow-filled country, endure the freaking cold, and the freaking coldness of Ruki himself. It was obvious he didn't want her and was frank enough to tell to her face that he didn't want to have anything to do with her or her country.
Ibinaon na sana niya ito sa snow kung hindi lang niya iniisip ang kalagayan ng ninang niya. Kaya pinagtiyagaan niya ang ugali ni Ruki. Hanggang sa matuklasan niya na hindi naman pala ito kasinsama gaya ng una niyang akala. In fact, he could be sweet when he was in the mood. Kaya hindi kataka-taka kung mahulog man ang loob niya rito.
Ngunit paano na kapag nalaman nito na kinaladkad lang niya ito papunta sa Pilipinas para madala ito sa inang kinamumuhian nito at hindi dahil sa magpapakasal sila?
- The Rebellious Wife By Cady Lorenzana PHP42.00
- Stallion Revisited 3: Devon Fabriquier by Sonia Francesca PHP45.00
- He's Into Her Season 2 Book 8 by maxinejiji PHP89.00
- Blush Series 5: The Prom Queen by Rose Tan PHP45.00
- Cape’s Corner Trilogy 3: Wandering Heart Sonia Francesca PHP45.00
- The Billionaire Boys Club 5: Zech Marquez by Sonia Francesca PHP45.00