Married To The Clever Queen by La Tigresa
“I keep telling myself I will never fall in love with you. Pero tuwing nagigising ako sa umaga at katabi kita, I can’t help but look forward to more and more years with you.”
Hindi akalain ni Abegail na mabilis na masosolusyunan ang problema niya sa pera nang magising na tanging kumot lang ang tumatakip sa katawan habang katabi sa kama ang guwapo, macho, pero nuknukan naman ng sungit na amo who was naked as the day he was born!
As for her boss Daniel, he thought his son’s nanny was nothing more than a pretty face. Pero nagkamali siya. Tuso at mukhang pera din pala ang babae. Katibayan ang perang sinisingil ni Abegail sa kanya kapalit ng ‘pananahimik’ sa nangyari sa kanila.
Daniel tripled the price she was asking and offered her marriage instead of firing her. He was thinking Abegail needed his money and he needed her for his son. Huwag lang makikialam ang pakialamerong puso.
As for Abegail, sino siya para tumanggi? Saka na niya iisipin ang mga problemang kahaharapin sa pagpapakasal kay Daniel.
Between the two, who would end up as the winner or loser?
- Apoy Sa Malamig Na Puso by Martha Cecilia PHP50.00
- Charade Series 1 : The Way I Love You by Vanessa PHP45.00
- Kristine Series 47: The Warrior: Brad Santa de Leones (Part 2) PHP45.00
- Wedding Vows 3: For Better For Worse By Jasmine Esperanza PHP45.00
- The Unwanted Girl By Clara Reigo PHP85.00
- Señorito 10 : Gregorio by Rose Tan PHP45.00