The Charmed Thief By Tyra
“We met in a very unconventional way… but something in me is saying that somehow, fate brought us together. It’s a sign… Just accept it. Accept me.”
Kabilang si Leyneri sa tribung Bulawanon, an ethnic tribe living on Isla Gasuklay. Ang pamilya niya ang matagal nang namumuno sa tribu. She spent her entire childhood on the island. Umalis lang siya sa isla nang magkolehiyo. There, she met her three closest friends. Pero ilang buwan makalipas ang kanilang graduation, isang masamang balita ang natanggap niya. One of her friends was killed. And there was a high possibility that she was murdered.
Dahil sa mabagal na pag-iimbestiga ng mga pulis, Leyneri decided to take matters into her own hands. Siya na mismo ang maghahanap sa taong pumatay sa kaibigan niya. Nangako siya sa libingan nito na hinding-hindi siya titigil hangga’t hindi ito nabibigyan ng hustisya. But it was easier said than done.
Leyneri was almost at her breaking point when she saw him again: Sasha. He was the thief who infiltrated their tribe’s island five years ago and stole something from them. Agad niya itong nakilala. Just one look at those silvery blue eyes and she immediately knew it was him.
Bago pa ma-realize ni Leyneri ang ginagawa, hiningi na niya ang tulong ni Sasha. At sa sobrang pagkabigla at pagkamangha niya, hindi ito nagdalawang-isip na magbigay ng tulong. Then and there, Leyneri knew she was putting her own heart on the line by asking for his help.
Mahahanap ba nila ang maysala bago pa tuluyang manakaw ni Sasha ang kanyang puso?
- Capogian Grande Series 4: Clint's Unstoppable Love by Samantha Blanche PHP45.00
- When Winter Turns To Summer By Joanna Cross PHP42.00
- Misfortunes Of My Happy Ending By Jastinne Knight PHP50.00
- Sand Castles Series 1: Gabriel Joaquin Zaragoza By Vanessa PHP45.00
- Silver Belles 2: Jing And Bell (256 pages) By Dream Grace PHP89.00
- EL Paraiso (A Special Edition) by Martha Cecilia PHP150.00